สำหรับผู้ดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้บริการขนส่งอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน การเข้าร่วมกับ Business Program จะเป็นการ สร้างพาร์ทเนอร์ในระบบการขนส่งโลจิสติกส์ ที่ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ด้วยความสมาร์ต มีความคุ้มค่ากว่า เร็วกว่า และมีสิ่งที่คุณจะได้รับมากกว่า สำหรับผู้ที่จะเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์กับ Business Program กับทาง Deliveree ขนส่งชื่อดังที่มีคุณภาพอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย คุณจะได้รับสิ่งที่มากกว่าอย่างไร เราก็ได้นำข้อมูลที่น่าสนใจมานำเสนอให้คุณได้ทำความรู้จักกันแล้ว

Business Program ระบบโลจิสติกส์ ที่ช่วยผลักดันธุรกิจของคุณให้ไปไกลยิ่งกว่าเดิม

ในกรณีที่คุณเข้าร่วม Business Program คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากกว่า การส่งสินค้ารายเดือนหรือการส่งสินค้ารายชิ้น ตามปกติทั่วไป โดยมีสิทธิประโยชน์ดี ๆ ที่เราอยากนำเสนอเพิ่มเติม ดังนี้

  • Insurance การประกันการขนส่งที่มากกว่า สูงสุด 750,000 บาท จากบริษัทประกัน AXA
  • Return & COD บริการทั้งรับและไปส่ง หรือนำเอกสารมาส่งให้แก่ผู้รับปลายทางทั้งไปและกลับ ทำให้เป็นการขนส่งเอกสารสำคัญที่รวดเร็ว และพร้อมใช้ภายในระยะเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น
  • Custom Equipment นำเสนออุปกรณ์หรือเครื่องมือ ที่ช่วยในการขนส่ง ได้อย่างเป็นระบบมีความเป็นมืออาชีพอย่างรวดเร็ว และช่วยประหยัดเงินทุนของคุณได้มากกว่า
  • Enterprise Dashboards & Analytics จัดเก็บข้อมูลดาต้าในการขนส่ง ได้อย่างล้ำลึก และเก็บทุกรายละเอียด ทำให้คุณสามารถนำข้อมูลที่ได้จากการขนส่งในส่วนนี้มาประเมินวิเคราะห์ และนำไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาธุรกิจของคุณให้เข้าไปนั่งอยู่ในใจลูกค้าเพิ่มมากขึ้น
  • Multi-User Business Account มีแอคเคาท์ของระบบโลจิสติกส์ที่ใช้ได้พร้อมกันหลายตำแหน่งงาน ทำให้มีการใช้งานที่เป็นแบบมัลติฟังก์ชันมากขึ้น และมีความยืดหยุ่นในการดำเนินงาน
  • Monthly Post Pay คิดค่าบริการรวบยอดเป็นรายเดือน ทำให้คุณมีเงินหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจรายวันมากขึ้น และสามารถบริหารการดำเนินงานด้านการใช้จ่ายในแต่ละเดือน ได้อย่างเป็นระบบมากกว่าเดิม

สำหรับสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับ จากการเป็น Business Program จากผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ที่ดีมีคุณภาพ ที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของสิ่งที่คุณจะได้รับเท่านั้น ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาความคุ้มค่าที่มากกว่า ต้องการบริษัทขนส่งที่ดี ที่จะเข้ามาช่วยซัพพอร์ตในการดำเนินธุรกิจคุณด้านโลจิสติกส์ ให้มีความเป็นมืออาชีพและพร้อมที่จะเติบโตและทะยานสู่ในระดับต่างประเทศมากยิ่งขึ้น การใช้บริการ Business Program ก็จะเป็นอีกหนึ่งขุมพลัง ที่จะทำให้คุณนั้นมัดใจลูกค้าได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

Explore More

แนะนำ “ดูหนังออนไลน์”  หนังซอมบี้สุดคลาสสิค ที่คอหนังซอมบี้ไม่ควรพลาด

ดูหนังออนไลน์
February 24, 2020 0 Comments 1 tag

ในโลกของภาพยนตร์ แนวหนังที่ไม่ว่าจะถูกนำกลับมาทำกี่ครั้งก็ล้วนมีผู้คนมากมายให้ความสนใจอยู่เสมอก็คือ “หนังซอมบี้”  ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุอะไร แต่หนังซอมบี้นั้นมักมีแรงดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปหาคำตอบเสมอว่าเรื่องราวนั้นเริ่มต้นที่ไหน? เป็นอย่างไรต่อไป? จะจบลงเช่นไร? แน่นอนว่าการที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ก็ย่อมมีการผลิตออกมามากมาย จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นหนังซอมบี้ถูกนำมาฉายเป็นระยะ ๆ รวมไปถึงตามเว็บดูหนังออนไลน์ก็เช่นกัน ซึ่งก็เพราะการที่มีให้เลือกเสพมากมายนี้เอง จึงทำให้หลายคนไม่รู้ว่าจะเลือกหนังซอมบี้เรื่องไหนมาดูถึงจะดีกันแน่ และเพราะเหตุผลนี้เอง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำ 5 หนังซอมบี้ สำหรับคนที่อยากดูหนังออนไลน์ ซอมบี้ที่คอหนังสายซอมบี้ตัวจริงไม่ควรพลาด! จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ / I Am Legend (2007) เรื่องราวทั้งหมดเล่าผ่านมุมมองของหนุ่มผิวสีโรเบิร์ต เนวิลล์