สำหรับคนที่ขับขี่รถยนต์และกำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับชีวิตและทรัพย์สินของตัวคุณเองวันนี้ลองเข้ามาทำความรู้จักกับประกันภัย 2+ ซึ่งเป็น 1 ในรูปแบบประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้เรียกได้ว่ามากกว่าประกันชั้น 1 เลยก็ว่าได้ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับตัวเองและคนที่คุณรักอยู่แล้วก็ลองเข้ามาทำความรู้จักกับประกันภัย 2+ เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อความคุ้มครองได้ง่ายมากขึ้น เอาเป็นว่าถ้าคุณพร้อมแล้วลองตามแล้วเข้าไปดูกันได้เลยว่ารูปแบบประกันภัย 2+  นี้มีความน่าสนใจมากกว่าประกันชั้น 1 อย่างไรหรือทำไมคุณต้องเลือกซื้อประกันภัย 2+มากกว่ารูปแบบประกันรถยนต์อื่นๆ

ความน่าสนใจของประกันภัย 2+

สำหรับประกันภัย 2+หลายๆคนที่ยังไม่รู้จักเลยยังไม่เคยเลือกซื้อรูปแบบประกันภัยรถยนต์ประเภทนี้บอกได้เลยว่าคุณพลาดที่จะทำความรู้จักกับความคุ้มครองดีๆไปอีก 1 รูปแบบเลยทีเดียวเพราะประกันภัย 2+เป็นรูปแบบประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองเกือบจะเทียบเท่าประกันชั้น 1 แม้จะน้อยกว่าแต่ก็ไม่มากถือว่าเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความคุ้มครองจากประกันภัยรถยนต์ที่ดีมากเลยทีเดียวเพราะราคาเบี้ยประกันนั้นถูกกว่าประกันชั้น 1 มากยิ่งถ้าคุณเข้ามาเลือกซื้อกับเว็บรู้ใจและด้วยจะยิ่งช่วยทำให้คุณประหยัดเงินในการเลือกซื้อความคุ้มครองที่มากขึ้นดังนั้นในวันนี้หากใครที่กำลังมองหารูปแบบความคุ้มครองให้กับตัวเองและคนที่คุณรักลองเข้ามาทำความรู้จักและเลือกซื้อประกันภัย 2+ ที่เว็บรู้ใจพร้อมใช้บริการเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน จะช่วยทำให้คุณเลือกซื้อรูปแบบความคุ้มครองที่ต้องการได้ในราคาที่ประหยัดมากขึ้นเรียกได้ว่านี่เป็นอีกหนึ่งสิทธิพิเศษดีๆที่คุณจะได้รับเมื่อเข้ามาเลือกซื้อประกันภัย 2 พลัสที่เว็บรู้ใจ

หากคุณกำลังลังเลหรือตัดสินใจว่าจะเลือกซื้อประกันภัย 2+หรือประกันภัยชั้น 1 ดีหากรถยนต์ของคุณเป็นรถยนต์ที่เพิ่งออกมาใหม่ตอนนี้แนะนำให้คุณได้เลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้นหนึ่งมากกว่าแต่ถ้ารถยนต์ออกมาได้สักปีสองปีเลือกซื้อประกันภัย 2+ก็น่าจะให้ความคุ้มครองคุ้มค่ากับความกังวลที่คุณจะต้องเจอในแต่ละวันแล้วเอาเป็นว่าหากคุณต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกันภัย 2+หรือต้องการคำแนะนำในการเลือกซื้อประกันภัย 2+รู้ใจเราพร้อมให้คำแนะนำและช่วยทำให้คุณเข้าใจในรูปแบบความคุ้มครองนี้ได้มากขึ้นเพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัย 2+ ได้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เอาประกันมากที่สุด แถมยังคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันนั้นต้องการมากที่สุดด้วย

Explore More

คนซื้อประกันรถยนต์ควรรู้ กรณีแบบไหนที่ประกันไม่คุ้มครอง

ซื้อ ประกัน รถยนต์
March 15, 2021 0 Comments 0 tags

รู้หรือไม่? ไม่ใช่ว่าทุกเหตุการณ์ที่เกิดกับรถที่ซื้อ ประกัน รถยนต์ไว้แล้ว ประกันจะคุ้มครองทุกกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถยนต์ ไม่ว่าจะประกันภัยรถชั้น 1 ชั้น 2 หรือชั้น 3 ก็ตาม ยังมีบางเหตุการณ์ที่ประกัน Say No ไม่จ่าย ไม่ดูแลความคุ้มครองให้ วันนี้เราจะมาบอกต่อสิ่งสำคัญที่จะทำให้ถูกปฏิเสธความคุ้มครอง และผู้ขับรถยนต์ทุกท่านต้องจำให้ขึ้นใจ โดยจะมีกรณีไหนบ้างนั้นตามไปจดกันเลย โดยปกติแล้วรถทุกคนถูกกฎหมายกำหนดให้ต้องมี พ.รบ. หรือประกันรถยนต์ภาคบังคับกันอยู่แล้ว ซึ่งความคุ้มครองของพ.รบ.นี้ จะคุ้มครองแค่ในส่วนของบุคคลเท่านั้น ทั้งตัวเจ้าของรถและคู่กรณี แต่ในส่วนของทรัพย์สินนั้น ความคุ้มครองของ พ.ร.บ. ไม่ได้ครอบคลุมถึงประเด็นนี้

เทคนิคการเลือกกินระหว่างท่องเที่ยวให้สนุกและอร่อย

กินระหว่างท่องเที่ยวให้สนุกและอร่อย
January 22, 2019 0 Comments 0 tags

            การท่องเที่ยวย่อมต้องได้พบกับความแปลกใหม่ ความสวยงามของสถานที่ต่าง ๆ ทั้งอาคาร บ้านเรือน ต้นไม้ ทะเล ที่ต่างจากบ้านเกิดของตนเอง นอกจากความสวยงามของสถานที่สร้างความสุขและความสนุกแล้ว อาหารท้องถิ่นของแต่ละประเทศก็เป็นจุดเด่นที่สร้างความประทับใจในระหว่างที่เดินทางท่องเที่ยว แต่ว่าหากกินอาหารที่อย่างไม่คิดหรือกินแบบไม่เลือกแล้ว บางครั้งความสนุก ความอร่อยที่ได้ลิ้มลองอาหารดังกล่าวอาจจะทำให้เกิดอาการไม่สบายท้อง หรือหากรุนแรงอาจมีอาการท้องเสียจนต้องไปพบแพทย์ได้ ดังนั้นเรามีเทคนิคการเลือกกินอาหารระหว่างไปเที่ยวมาฝากดังนี้ 1.กินของปรุงใหม่             ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวเราจะพบอาหารว่างอยู่ตามร้านหรือโรงแรมที่พักที่คอยให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวและพัก ซึ่งเราไม่แน่ใจว่าอาหารที่วางอยู่นั้นปรุงมานานแค่ไหน หรือมีสัตว์ใดมาตอมระหว่างที่วางอยู่หรือไม่ ดังนั้นหากต้องการทานอาหารควรเลือกที่จะสั่งอาหารที่ผ่านการปรุงสุกใหม่ ๆ มารับประทาน เพราะอาหารที่ปรุงสุกใหม่ก็เหมาะกับกิน โดยเฉพาะอาหารที่ไม่คุ้นเคย 2.สอบถามส่วนผสม             ก่อนที่จะกินอาหารที่ไม่เคยเห็นหรือรู้จักว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง ก่อนที่จะกินเข้าไปควรถามให้แน่ใจว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง

เทคนิคการกินไข่ให้มีสุขภาพดี

เทคนิคการกินไข่ให้มีสุขภาพดี
November 9, 2018 0 Comments 3 tags

ไข่เป็นอาหารที่รับปรุงและรับประทานได้ง่าย ซึ่งตามหลักทางการแพทย์ได้มีการแนะนำให้กินไข่อย่างทุกวัน เพราะไข่หนึ่งฟองนั้นให้พลังงานต่อร่างกายเพียงแค่ 70 กิโลแคลอรีเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นปริมาณที่น้อยมากเมื่อเทียบกับการกินข้าวหรือก๋วยเตี๋ยวแล้ว และในไข่ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ทั้งกรดโฟลิคและโคลีน (Choline) ที่เป็นสารอาหารที่ช่วยให้การทำงานของระบบประสาท ระบบหลอดเลือดสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง แต่ว่าการกินไข่ก็มีข้อจำกัด เพราะหากรกินมากไปร่างกายก็จะได้รับคอเลสเตอรอลสูงเกินไป ดังนั้นการกินไข่ที่ถูกต้องเพื่อสุขภาพที่ดีว่าต้องกินอย่างไร 1.กินไข่สัปดาห์ละไม่เกิน 5 ฟอง การกินไข่ ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้ม ไข่ลวก ไข่ทอด สามารถรับประทานได้สัปดาห์ละไม่เกิน 5 ฟอง จะส่งผลดีต่อสุขภาพ โดยเฉพาะการกินไข่ต้มหรือไข่ที่ปรุงรสโดยไม่ใช่น้ำมัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันพืชหรือน้ำมันอื่น จะช่วยควบคุมน้ำหนักและลดการสะสมของไขมันในร่างกายได้อีกด้วย 2.กินอาหารให้ครบ 5